เพจ FUN TV Thailand ใจป้ำเอาใจแฟนบอล แจกตั๋วฟรี!! ในศึกปรีซีซั่นสเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมฟาดแข้ง 23 ก.ค.นี้ ที่สนามราชมังกีฬาสถาน – ZOOM PR Co.,ltd.

เพจ FUN TV Thailand ใจป้ำเอาใจแฟนบอล แจกตั๋วฟรี!! ในศึกปรีซีซั่นสเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมฟาดแข้ง 23 ก.ค.นี้ ที่สนามราชมังกีฬาสถาน

สิ้นสุดการรอคอย สเปอร์สออนทัวร์ประเทศไทย ครั้งแรกแบบฟูลทีมกับการดวลเดือดเตะอุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2566 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน งานนี้เพจ FUN TV Thailand ขอเชิญชวนมาร่วมชมฟุตบอลนัดพิเศษนี้ พร้อมร่วมกิจกรรมตอบคำถามหน้าเพจ ลุ้นรับตั๋วเข้าชมฟรี เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์หน้าใหม่ครั้งนี้

สำหรับแมตช์ปรีซีซั่นในครั้งนี้ ถือเป็นการมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกของสโมสร “ไก่เดือยทอง”   ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่นำทีมโดย ‘แฮร์รี เคน’ กองหน้าและกัปตันทีมชาติอังกฤษ รวมถึงสตาร์ชาวเกาหลีใต้อย่าง ‘ซน ฮึง-มิน’ ผู้เล่นชาวเอเชียที่ทำประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีกประเทศอังกฤษ พร้อมทีมชุดใหญ่ลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ หรือ “จิ้งจอกสยาม” เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 ถือเป็นโอกาสพิเศษของแฟนบอลสเปอร์สที่จะได้สัมผัสกับนักเตะที่ชื่นชอบและชมแมตช์การแข่งขันเป็นครั้งแรกในไทยอีกด้วย

สำหรับศึกนัดประวัติศาสตร์ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยและการกีฬาแห่งประเทศไทย จัดขึ้นโดย บริษัท TEG Sport และ ProEvents โดยมี AIA ผู้สนับสนุนสโมสรท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ King Power ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักและเจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมเป็นพันธมิตรที่สำคัญของการแข่งขัน โดยได้มีการเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการไปก่อนหน้านี้ทาง Ticket Melon ไปแล้ว ทางเพจ Fun TV Thailand ในฐานะแฟนบอลอังกฤษตัวยง ก็เลยเอาใจเหล่าแฟนคลับไก่เดือยทองที่ยังไม่ได้ซื้อตั๋วเข้าชม โดยมาเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรับตั๋วฟรี จำนวน 40 ใบ เพียงแค่เข้าไปตอบคำถามในเพจ https://www.facebook.com/funtvthai ซึ่งกิจกรรมจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 15 กรกฎาคม 2566 นี้เท่านั้น

นอกจากกิจกรรมแจกตั๋วฟรีแล้ว ก่อนหน้านี้ทางเพจ FUN TV Thailand ยังได้แจกเสื้อทีมสเปอร์ส พร้อมลายเซ็นนักเตะทุกคน ซึ่งถือเป็นเซอร์ไพร์สใหญ่!! สำหรับแฟนๆเหล่าสาวกสเปอร์ส ผ่านช่องยูทูปเบอร์ซึ่งเป็นแนวแกล้ง ตลกๆ พร้อมมอบของรางวัลให้กับคนที่โดนแกล้ง เพื่อโปรโมทกิจกรรม Spurs vs Leiter City in Bangkok ซึ่งถือเป็นกิจกรรมดี ๆ ที่ทางเพจให้ความสำคัญเสมอมา

สำหรับเพจ FUN TV Thailand เป็นเพจที่นำเสนอ และอัพเดตข้อมูลข่าวสารกีฬาเช่น ฟุตบอล วอลเลย์บอล และกีฬาอื่น ๆ  รวมถึงจัดกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายจากการทายผลกีฬาทีมชนะ ภายใต้กติกา กดไลค์ กดแชร์ พร้อมตั้งเป็นสาธารณะ เพราะคุณอาจจะเป็นผู้โชคดีได้ไปดูบอลถึงขอบสนามถึงประเทศอังกฤษก็เป็นได้ นอกจากนี้ FUN TV Thailand ยังเป็นพันธมิตรกับอีก 2 เพจ ได้แก่ FUN Sports Thailand https://www.facebook.com/FunSportsThailand, และ เพจ FUN Basketball Club https://www.facebook.com/FUNbasketballThailand  หากไม่อยากพลาดโอกาสดี ๆ แบบนี้สามารถกดติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับกิจกรรมในเพจทั้งหมดนี้ได้

#FUNTVThailand #สเปอร์สvsเลสเตอร์ #สเปอร์สออนทัวร์ประเทศไทย #พบกับทีมสเปอร์สครั้งแรกในไทย​

#FUNสเปอร์สเยือนไทย​ #FunTVThailandxSpurs ​ #FunSpursBKK ​ #FUNXSpurs​

prabu88 slot gacor rtp slot https://burung69.com https://dianaommoevans.com https://babillontower.com https://asansorimenro.com https://asagidemirci.net https://webhelp4u2.com https://sbbsdev.com https://rogueport.org https://swapdd.comvv https://trenelektrik.com https://tforcetoolkit.com https://das-maingold.info https://astromecl.com https://http://orsettipadani.org