เปิดตัวมหกรรม “เฮง เฮง 2017 Chinese New Year Run” – ZOOM PR Co.,ltd.

เปิดตัวมหกรรม “เฮง เฮง 2017 Chinese New Year Run”

เปิดตัวมหกรรม “เฮง เฮง 2017 Chinese New Year Run”

สั่นสะเทือนวงการเดิน-วิ่งมาราธอน ครั้งแรกบนถนนเยาวราช

            บริษัท เรด ซี้ด ครีเอชั่น จำกัด ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวงานเดิน-วิ่งมาราธอน “เฮง เฮง 2017 Chinese New Year Run” โดยนายแทนไท สกุลวิจิตรสินธุ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เรด ซี้ด ครีเอชั่น จำกัด เผยว่า งานในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ และให้ประชาชนทั่วไปได้ออกกำลังกายอย่างมีความสุข สนุกสนาน ส่งผลดีต่อสุขภาพ ร่างกาย และจิตใจ พร้อมส่งต่อความสุข จากรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย ให้แก่มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ซึ่งนับเป็นความยิ่งใหญ่ตระการตาครั้งแรกบนถนนเยาวราช กับบรรยากาศเฉลิมฉลองปีใหม่ตรุษจีนตลอดเส้นทาง จึงได้ร่วมมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง “ เฮง เฮง 2017 Chinese New Year Run ” โดยมีผู้สนับสนุนหลักคือ บริษัท โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด และบริษัท ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)

            นายชัยพร สมภพรุ่งโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนหลักกล่าวว่า บริษัทมีนโยบายให้การสนับสนุนโครงการดีๆแบบนี้อย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากจะช่วยส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่แล้ว ยังได้บุญกันอีกด้วย จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาวิ่งกันในงานนี้ และเชื่อว่าโครงการดีๆแบบนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากทุกฝ่าย สำหรับโตโยต้า เค.มอเตอร์ส เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์โตโยต้ารายใหญ่ที่สุดในประเทศ และมีสาขาที่กระจายอยู่ทั่วกรุงเทพฯ มากถึง 20 สาขา ได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำในการให้บริการแบบครบวงจร ด้วยทีมงานมืออาชีพที่การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศการแข่งขันทักษะ การขายและการบริการลูกค้าโตโยต้า ทั้งระดับประเทศและระดับอาเซียน

           ด้านนายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ บริษัท ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) สถาบันการเงินที่ให้บริการสินเชื่อรถยนต์เป็นอันดับ 1 ของประเทศ ผู้ให้การสนับสนุนหลักอีกท่านกล่าวเสริมว่า บริษัทเองก็มีนโยบายเกี่ยวกับการส่งเสริมกิจกรรมที่ทำแล้วได้บุญ เพราะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะได้ช่วยเหลือสังคมในทางอ้อม ซึ่งกิจกรรมนี้จะมอบรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้กับมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ผ่านโครงการมื้อเช้าเพื่อน้องท้องอิ่ม บริจาคอาหารเช้าให้เด็กๆยากไร้ จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาออกกำลังกายและทำบุญด้วยกัน สำหรับธนาคารธนชาต (มหาชน) เป็นบริษัทในกลุ่มธนชาต กลุ่มธุรกิจการเงินที่มีอายุมากกว่า 35 ปี ด้วยเครือข่ายของธนชาตกว่า 600 สาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศที่พร้อมตอบสนองด้านการเงินให้แก่ลูกค้าได้อย่างครบวงจร

            สำหรับรายละเอียดงานเดิน-วิ่งมาราธอน “ เฮง เฮง 2017 Chinese New Year Run ” จะจัดขึ้นในเช้าวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 ซึ่งเริ่มกิจกรรมตั้งแต่เวลา 04.00 น. แบ่งประเภทของการแข่งขันวิ่งคือ 1) ประเภทชาย – หญิง ระยะ Mini Marathon 11 กม. 2) ประเภทชาย – หญิง ระยะ Fun Run 5 กม. ใช้จุดปล่อยตัว และจุดเส้นชัยที่สนามศุภชลาศัย (สนามกีฬาแห่งชาติ) โดยเริ่มปล่อยตัวชุดที่ 1 นักวิ่งประเภท Mini Marathon ระยะ 11 กม. ในเวลา 05.30 น. จากจุดปล่อยตัววิ่งตามเส้นทางเลี้ยวซ้ายเข้าถนนบรรทัดทอง เลี้ยวขวาออกถนนพระราม 4 ผ่านวงเวียนโอเดียน ผ่านถนนเยาวราช เลี้ยวขวาหน้าเมก้าพลาซ่า วนเข้าโรงพยาบาลหัวเฉียว แล้ววกกลับมาถนนพระราม 4 เลี้ยวซ้ายเข้าจุฬาฯ ผ่านหน้ามาบุญครอง และวนเข้าสนามศุภชลาศัย และชุดที่ 2 ปล่อยตัวนักวิ่งประเภท Fun Run ระยะ 5 กม. ในเวลา 05.45 น. เริ่มจากสนามศุภชลาศัย ตามเส้นทางเลี้ยวซ้ายเข้าบรรทัดทอง ออกถนนพระราม 4 เลี้ยวซ้ายเข้าจุฬาฯ ผ่านมาบุญครอง กลับเข้าสู่สนามศุภชลาศัย หลังจากนั้นเวลา 07.15 น. เข้าสู่พิธีมอบโล่รางวัลเกียรติยศให้นักวิ่งที่เข้าเส้นชัย ซึ่งนักวิ่งทุกคนจะได้รับเสื้อวิ่ง เครื่องรางเพื่อเสริมสิริมงคล และเหรียญรางวัลเมื่อเข้าเส้นชัย

สำหรับรางวัลผู้ชนะจากการแข่งขันเข้าเส้นชัยอันดับที่ 1 ของประเภท Mini Marathon 11 กม. ชาย – หญิง จะได้รับเป็นอั่งเปาตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-เมืองจีน รางวัลละ 1 ที่นั่ง โดยสามารถเลือกบินตรงได้ 1 ใน 6 เส้นทาง รวม 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 25,000 บาท พร้อมรับโล่รางวัลเกียรติยศ และผู้เข้าเส้นชัยอันดับที่ 1 ของประเภท Fun run 5 กม. ชาย – หญิง  2 รางวัล จะได้รับโล่รางวัลเกียรติยศ พร้อมกระเช้ารางวัล โดยผู้ที่สนใจกรอกใบสมัครให้ครบถ้วนได้ที่เว็บไซต์ www.allticketthailland.com ชำระเงินผ่านทาง เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร 095-865-0180 (บอล), 064-124-7301(จอย), 064-124-7974(อ้อม) หรือ โทร. 02-262-0829

prabu88 slot gacor rtp slot https://burung69.com https://dianaommoevans.com https://babillontower.com https://asansorimenro.com https://asagidemirci.net https://webhelp4u2.com https://sbbsdev.com https://rogueport.org https://swapdd.comvv https://trenelektrik.com https://tforcetoolkit.com https://das-maingold.info https://astromecl.com https://http://orsettipadani.org